Cố vấn, tham vấn Doanh nghiệp
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Với vai trò Cố vấn doanh nghiệp chúng tôi không chỉ có kiến thức mà còn có kinh nghiệm thực tế vững vàng. Chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn và đưa ra lời khuyên và sự hỗ trợ cho tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn trong việc đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề hoặc phát triển mục tiêu và chiến lược cho công ty bạn.
Một số ngành và lĩnh vực chúng tôi cố vấn cho doanh nghiệp bạn bao gồm:
Pháp luật: Cố vấn pháp luật giúp tư vấn, tìm kiếm điểm hạn chế trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để đưa ra hướng giải quyết đúng quy định pháp luật.
Tài chính: Cố vấn tài chính hỗ trợ trong việc lập ngân sách, quản lý tài chính, đầu tư và kế hoạch tài chính.
Giáo dục: Cố vấn giáo dục giúp định hướng cho các chủ doanh nghiệp và học sinh, sinh viên và người học về lựa chọn ngành nghề, học tập và phát triển cá nhân và Doanh nghiệp của mình hiện tại và trong tương lai.
Thương hiệu: Cố vấn xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp trong sự phát triển tương lai nghề nghiệp của bạn và doanh nghiệp.
Chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm đồng thời có khả năng giải quyết mọi vấn đề trong lĩnh vực của bạn một cách thấu đáo và hiệu quả.
Khái niệm tham vấn là gì? Tham vấn là quá trình hỗ trợ tâm lý sử dụng các kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp để xây dựng các mối quan hệ tương tác trong mọi tình huống. Từ đó, thay đổi cảm xúc, hành vi để tìm ra giải pháp hiệu quả cho vấn đề.
Tâm lý học tham vấn là chuyên ngành tâm lý gồm quá trình nghiên cứu, áp dụng ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm đào tạo, giám sát và tư vấn đến các đối tượng một số chủ đề quan trọng như sức khỏe, giáo dục, tài chính,… giúp các đối tượng định hình hành vi và suy nghĩ.
Tham vấn tâm lý được xem là quá trình mất nhiều thời gian, có mở đầu và kết thúc. Quá trình này bao gồm nhiều yếu tố, trong đó thời gian phụ thuộc vào không gian và sự tương tác từ nhiều phía, giữa con người và hoàn cảnh sống, con người và con người,…
Tham vấn là gì? Tham vấn một hành động rất cần thiết trong mọi hoàn cảnh, bởi tham vấn kịp thời sẽ giúp được các đối tượng gặp vấn đề thay đổi cách nghĩ, đưa ra các quyết định sáng suốt hơn. Và dưới đây là những mục đích chính của tham vấn.
Hạn chế suy nghĩ tiêu cực trong mọi tình huống bế tắc.
Nâng cao nhận thức về giá trị của bản thân.
Xây dựng sự tự tin và đưa ra những lựa chọn tích cực trong hoàn cảnh tiêu cực.
Tăng cường khả năng chuẩn bị cho mọi tình huống để đối phó với các vấn đề bất ngờ xảy ra.
Tham vấn gia đình
Khi gia đình xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, suy nghĩ tiêu cực trong nội bộ gia đình. Tham vấn sẽ có ảnh hưởng tích cực đến gia đình và những người thân yêu nhằm cung cấp các gợi ý để thay đổi cảm xúc và hành vi.
Việc nhờ đến chuyên gia tham vấn hỗ trợ giải quyết các vấn đề của gia đình bạn. Lắng nghe từ chính các về kinh nghiệm và hiểu biết của họ. Từ đó, có những cách xử lý hiệu quả hơn trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
Tham vấn cá nhân
Nếu bạn gặp khó khăn với bản thân trong cuộc sống hay các lĩnh vực khác, bạn sẽ luôn cần đến sự góp ý của những người xung quanh, do đó, chuyên gia tham vấn có thể là một người bạn đồng hành cần thiết cho bạn, bởi ở họ hội tụ đầy đủ chuyên môn cũng kỹ năng để giúp bạn có thêm kiến thức, sự tự tin và kỹ năng giải quyết vấn đề …
Tham vấn cặp đôi
Cặp đôi bao gồm hai cá thể khác nhau giữa nam và nữ, nhưng họ yêu thương, gắn kết với nhau. Nhờ đó, tình yêu có thể thăng hoa nhưng cũng có những lúc cảm xúc này có thể sa sút và không tìm được tiếng nói chung. Nếu họ giải quyết không đúng cách có thể dẫn đến chia ly.
Lúc này, các cặp đôi nên tìm đến sự tham vấn để họ có thể suy nghĩ về vấn đề và tìm ra cách giải quyết hiện quả cho nó. Và để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình huống này, tham vấn vợ chồng giúp các cặp đôi có thể hiểu nhau hơn. Ngoài ra, nó còn giải tỏa căng thẳng, khơi lại cảm xúc và gắn kết nhau sâu sắc hơn.
Leadership là khả năng, kỹ năng lãnh đạo của một người trong việc vận hành một tổ chức. Leader có thể hiểu là trưởng nhóm, lãnh đạo, chỉ huy, là những người đứng đầu, kiểm soát một tổ chức, tập thể riêng biệt . Lãnh đạo đưa ra định hướng cho công ty và người lao động. Nhân viên cần biết phương hướng mà công ty đang hướng đến và đi theo ai để đến đích.
Leadership là khả năng dẫn dắt và ảnh hưởng đến kết quả, cho phép các nhóm người làm việc cùng nhau hoàn thành những gì họ không thể làm được khi làm việc đơn lẻ. Leadership không phải là kỹ năng bẩm sinh, mà là một kỹ năng có thể học được. Các nhà lãnh đạo hiệu quả biết rằng điều hoạt động trong một tình huống sẽ không phải lúc nào cũng hoạt động. Chiến lược lãnh đạo phải phản ánh ngữ cảnh và giai đoạn phát triển của mỗi tổ chức.
Nếu bạn quan tâm đến leadership, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Quản trị nhân sự là công tác quản lý nhân sự trong tổ chức, chịu trách nhiệm về các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng cho lực lượng lao động nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như sự hài lòng và gắn bó của nhân viên. Các chức năng chính của quản trị nhân sự bao gồm tuyển dụng và lựa chọn ứng viên phù hợp, quản lý hiệu suất công việc, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự, lập kế hoạch dự phòng nhân sự, phân tích và đánh giá dữ liệu nhân sự.
Quản trị nhân sự đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên và quản lý chất lượng người lao động vào sự thành công của công ty. Các tổ chức trông mong rất nhiều vào nhà chuyên môn về quản trị nhân sự, bởi họ giúp tổ chức đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn.
Nếu bạn quan tâm đến Quản trị nhân sự, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Quản trị sản xuất trong doanh nghiệp là quá trình quản lý và giám sát các hoạt động sản xuất của một tổ chức, từ thiết kế sản phẩm đến triển khai, sau đó là kiểm soát khâu sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn theo chiến lược của doanh nghiệp.
Nếu bạn quan tâm đến Quản trị sản xuất, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Quản trị vận hành là quá trình quản lý và giám sát các hoạt động kinh doanh của một tổ chức, từ thiết kế đến triển khai, sau đó là kiểm soát khâu chiến lược của doanh nghiệp. Quản trị vận hành đảm bảo sử dụng đúng cách toàn bộ các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp tạo ra hiệu quả đối với hoạt động kinh doanh. Các nhiệm vụ quan trọng của quản trị vận hành bao gồm xây dựng kế hoạch, tiến hành triển khai, thực hiện việc giám sát trong sản xuất, cung cấp dịch vụ.
Nếu bạn quan tâm đến Sales -Marketing , bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Sales Marketing trong doanh nghiệp đóng góp vai trò quan trọng trong hoạt động bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp. Sales Marketing là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn. Sale chỉ được dùng khi nói đến những nhân viên bán hàng. Họ chỉ có nhiệm vụ đàm phán, thảo luận với khách hàng về ưu điểm cũng như giá thành, sao cho sản phẩm được càng nhiều người mua càng tốt. Trong khi đó, Sale Marketing sẽ có nhiệm vụ mang tính tổng hợp hơn. Bởi không chỉ có nhiệm vụ bán hàng và cung cấp sản phẩm, họ còn là những người tiếp thị, xây dựng kế hoạch quảng bá sao cho sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và tạo ra doanh số bán hàng.
Nếu bạn quan tâm đến Sales -Marketing , bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Dịch vụ khách hàng là một tập hợp các hoạt động tương tác, hỗ trợ của doanh nghiệp cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của họ. Dịch vụ khách hàng giúp đo lường kết quả thực hiện, đo lường tỷ lệ giao hàng đúng hạn, hiệu suất giải quyết đơn hàng trong một đơn vị thời gian cho phép. Nó cũng giúp đo lường tỷ lệ khách hàng trung thành và đánh giá hiệu quả các hoạt động trong doanh nghiệp.
Nếu bạn quan tâm đến Dịch vụ khách hàng, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Tài chính kế toán trong doanh nghiệp được ví như "dòng máu " vận hành cốt lỗi của doanh nghiệp phân tích và cung cấp thông tin kinh tế, tài chính ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động kinh tế tài chính của một tổ chức, doanh nghiệp từ đó cung cấp thông tin về toàn bộ tài sản, nguồn hình thành tài sản và sự vận động tài sản trong doanh nghiệp, tổ chức giúp Ban lãnh đạo đưa ra những quyết định về kinh tế - xã hội và đánh giá hiệu quả các hoạt động trong doanh nghiệp
Vì vậy, tài chính kế toán là hai chức năng chính trong ngành công nghiệp hiện nay, giúp doanh nghiệp thực thi những hoạt động quản lý, theo dõi dòng tiền đồng thời là các vấn đề liên quan tới tài chính.
Nếu bạn quan tâm đến Tài chính kế toán, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Văn hóa doanh nghiệp là tập hợp các giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh và các khía cạnh hàng ngày của giao tiếp, tương tác vào các mục tiêu hoạt động để tạo ra bầu không khí xuyên suốt trong quá trình làm việc của một tổ chức. Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, nó chi phối hành vi của mỗi thành viên trong một doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp và được coi là truyền thông riêng của mỗi doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp giúp củng cố quyết định cho doanh nghiệp, đặc biệt là những quyết định khó khăn, văn hóa doanh nghiệp thể hiện thái độ của doanh nghiệp đó, nếu sản phẩm của doanh nghiệp không tốt thì thái độ nhận sai sẽ chiếm được sự cảm thông từ phía khách hàng.
Các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp bao gồm sự thành thực, sự tự giác, sự khôn khéo và nhiều giá trị khác. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp đối tác nhận diện công ty một cách rõ ràng hơn và chi tiết hơn. Văn hóa doanh nghiệp hình thành nên tầm nhìn của tổ chức, là nền tảng để thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi nhất, đóng góp nhiều nhất của công ty.
Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp? Văn hóa doanh nghiệp hay còn gọi là giá trị cốt lõi là nền tảng, chuẩn mực cho toàn bộ hành vi ứng xử ở nơi làm việc. Các giá trị cốt lõi của nhân viên tại nơi làm việc, cùng với kinh nghiệm của họ, kết hợp với nhau tạo thành văn hóa doanh nghiệp.
Nếu bạn quan tâm đến Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.
Phát triển bản thân là quá trình cải thiện và mở rộng khả năng của bản thân thông qua việc học hỏi, rèn luyện kỹ năng và tăng cường năng lực. Việc phát triển bản thân mang lại nhiều lợi ích, bao gồm nâng cao sự tự tin, đạt được mục tiêu, và cải thiện chất lượng cuộc sống. Để phát triển bản thân, bạn có thể tập trung vào các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thiết lập mục tiêu, quản lý thời gian, ra quyết định và quản lý căng thẳng. Bạn cũng có thể tạo ra những thói quen mới và mang lại những thay đổi tích cực cho bản thân mình.
Nếu bạn quan tâm đến Phát triển bản thân, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tham vấn 1-1.